______________, parang PAG IBIG.



Idle time in the office made me browse and browse and click and click. Serendipity was my theme this afternoon and I was hoping to come across an article or a photo or a website or anything that would sunny up my cloudy day.


Clicked CNN, nah too serious. Libya's situation doesnt interest me much. Iphone 5's release this October, errr nah too unimportant since I dont really plan on upgrading my Iphone 3Gs (yes, its so dinosaur) anytime soon. Then... This....


A facebook page entitled "Lahat ng Bagay Parang Pag-Ibig"...

It made me squirm of contempt. Another cheezy page? But... Wait yeah. Come to think of it, its funny!!!!


Read on and tell me if you cant think of a way how love isnt connected to it. eh?


1. Ang daming comments na gusto kong patulan, Parang pag-ibig.

2. Luamabas ka na dyan! Napapaligiran ka na namin!, Parang pag ibig.


3. Shet sobrang inet, abot hanggang singet! (Kamikaze) , Parang pag ibig.


4. Magastos pala mag extra rice, Parang pag ibig.


5. Bakit kaya lahat ng buko pie, original at special, Parang pag ibig.


6. Hindi pa man tag-init, umuulan na, Parang pag ibig.


7. Kung nakita mong paalis na ang jeep, wag mo nang habulin, masasaktan ka lang, Parang pag ibig.


8. Paalala sa Aktor, "Youre as good as your last performance" , Parang pag ibig.


9. Sabi ng professor ko sa Algebra, palagi daw panggulo ang X, Parang pag ibig.


10. Masarap pa din ang tikoy, may itlog man o wala, Parang pag ibig.


11. The page you requested cannot be displayed right now. It may be temporary unavailable. Parang pag-ibig.


12. Ganun talaga pag sumakay ka sa taxi, paminsan minsan, hindi ka nasusuklian, Parang pag ibig.


13. Para kong lutang kapag kulang ako sa tulog, Parang pag ibig.


14. Mahirap suklian ang hindi pa nag babayad, Parang pag ibig.


15. Pagod na pagod na ko sa trabaho, gusto ko nang umuwi, Parang pag ibig.




Basically EVERYTHING can be associated with LOVE.

Sige nga try mo gumawa ng sentence tapos dugtungan mo ng "PARANG PAG-IBIG"


Comments

Mel said…
Did you try it? It was one heck of an entertainment for me this afternoon. Harhar!
carl said…
muntik na kong mahagip ng bus, bwisit na yun, tinakot ako, akala ko mamatay na ko, parang pag-ibig
Mel said…
Ah nice carlene, you tried it! Oh diba masaya? Parang pag ibig. Hehehe.
Unknown said…
Gusto ko lumutang sa ere. Parang pag ibig. Haha.

Popular Posts